Tên thủ tục | Xác nhận hoàn công công trình |
Cấp thực hiện | Cấp Huyện |
Lĩnh vực | Xây dựng - Quản lý đô thị |
Nội dung
Chi tiết tài liệu:
Xác nhận hoàn công công trình
a) Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tổ chức, cá nhân nộp đơn xin xác nhận hoàn công (kèm theo hồ sơ) tại Phòng tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả (Phòng 1 cửa) thuộc UBND huyện, thị xã, thành phố.
Bước 2: Phòng quản lý đô thị kiểm tra hồ sơ và trình lãnh đạo phòng phê duyệt.
Bước 3: Vào sổ lưu và chuyển kết quả về Phòng tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trả cho tổ chức, cá nhân.
b) Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại cơ quan hành chính nhà nước.
c) Thành phần, số lượng hồ sơ: Giấy báo kiểm tra công trình hoàn thành; Bản sao (có chứng thực) Giấy phép xây dựng kèm theo bản vẽ hoàn công; Biên lai thuế xây dựng. Số lượng hồ sơ 02 bộ.
d) Thời hạn giải quyết: 10 ngày.
đ) Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Phòng quản lý đô thị huyện, thị xã, thành phố.
e) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức cá nhân.
g) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai : Không.
h) Lệ phí (nếu có): Lệ phí xác nhận hoàn công công trình: 50.000đồng/công trình.
i) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy chứng nhận.
k) Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có): Không.
l) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Luật xây dựng ngày 26/11/2003;
- Nghị định số 16/2005/NĐ-CP ngày 07/2/2005 của Chính phủ “Về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình”;
- Nghị định số 112/2006/NĐ-CP ngày 29/9/2006 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 16/2005/NĐ-CP;
- Thông tư số 09/2005/TT-BXD, ngày 06/5/2005 của Bộ xây dựng Hướng dẫn một số nội dung về cấp Giấy phép xây dựng quy định tại Nghị định số 16/2005/NĐ-CP ngày 07/02/2005;
- Quyết định số 34/2007/QĐ-UBND, ngày 05/9/2007 của UBND tỉnh Đắk Lắk Ban hành quy định về quy trình cấp giấy phép xây dựng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.